Tự sửa chữa và bảo hành

Tự sửa chữa và bảo hành

Cần sửa chữa

Nếu bạn gặp bất kỳ sự cố nào với thiết bị RaySafe của mình, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, bạn có thể tự kiểm tra danh sách các nguyên nhân tiềm ẩn dưới đây để dễ dàng phát hiện và khắc phục sự cố.

Kiểm tra phần cứng

  • Kiểm tra tình trạng pin.
  • Kiểm tra xem tất cả các phụ kiện của hệ thống (ví dụ: đầu dò, cáp) đã được kết nối đúng cách hay chưa.
  • Kết nối một phụ kiện khác cùng loại và thử lại.

Kiểm tra đo lường

  • Kiểm tra xem phép đo có được thực hiện trong phạm vi thông số kỹ thuật của thiết bị hay không.
  • Kiểm tra và điều chỉnh/cập nhật cài đặt nếu cần.
  • Đặt lại cài đặt thiết bị và thử lại.

Nếu bạn đã kiểm tra tất cả nhưng vẫn chưa khắc phục được sự cố, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Chính sách bảo hành chung

RaySafe đảm bảo với người mua sản phẩm ban đầu rằng mỗi sản phẩm do RaySafe sản xuất sẽ không có lỗi về vật liệu và tay nghề trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng bình thường. Thời gian bảo hành là 12 tháng (24 tháng đối với RaySafe X2) và bắt đầu từ ngày giao hàng.

RaySafe có toàn quyền quyết định sửa chữa, thay thế miễn phí sản phẩm bị lỗi hoặc hoàn tiền cho khách hàng. Nếu xác định rằng sự cố sản phẩm do sử dụng hoặc xử lý không đúng cách, thay đổi cấu trúc hoặc sự cố bất ngờ, khách hàng sẽ phải chịu chi phí vận chuyển và sửa chữa.

Chính sách bảo hành này là độc quyền và thay thế cho tất cả các bảo hành khác, dù được nêu rõ hay ngụ ý, bao gồm nhưng không giới hạn ở bảo hành ngụ ý về khả năng thương mại hoặc tính phù hợp cho một mục đích cụ thể. RaySafe không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại đặc biệt, gián tiếp, ngẫu nhiên hoặc hậu quả nào, cũng như mất dữ liệu do hợp đồng, sai phạm hoặc nguyên nhân khác.


Mua hàng và bảo hành chính hãng

Tại Fluke Biomedical, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cùng trải nghiệm mua hàng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy, chúng tôi khuyến nghị khách hàng chỉ mua các sản phẩm mang thương hiệu Fluke Biomedical và RaySafe từ Fluke Biomedical hoặc các đối tác phân phối được ủy quyền và chỉ sử dụng dịch vụ bảo hành từ Fluke Biomedical hoặc các đối tác dịch vụ được công nhận.

Vui lòng nhấn vào đây để biết thêm thông tin về các đối tác phân phối và dịch vụ được ủy quyền cũng như cách liên hệ với họ.

Việc mua sản phẩm Fluke Biomedical hoặc RaySafe từ người bán không được ủy quyền có thể làm mất hiệu lực bảo hành và khiến bạn có nguy cơ nhận phải thiết bị đã qua sử dụng, không được hiệu chuẩn hoặc bảo trì đúng cách, hoặc có lỗi kỹ thuật. Tương tự, nếu sử dụng dịch vụ bảo trì từ đơn vị không được công nhận, sản phẩm của bạn có thể bị mất bảo hành hoặc hiệu chuẩn, bảo trì không chính xác hoặc không đầy đủ.

Trong quá trình làm việc với khách hàng, nếu chúng tôi phát hiện bất kỳ sản phẩm Fluke Biomedical hoặc RaySafe có dấu hiệu nghi vấn, chúng tôi sẽ thông báo và hỗ trợ khắc phục sự cố để ngăn chặn rủi ro tiềm ẩn. Nếu bạn nghi ngờ rằng sản phẩm của mình có thể không phải hàng chính hãng hoặc gặp vấn đề, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được xác minh.

Liên hệ với chúng tôi

zalo zalo messager